Biyernes, Mayo 24, 2013

"Hihintayin Kita(sa langit"


Ikaw ang sa bawat sandali
ang hiling na makapiling,
Gaano man katagal
Itong paghihintay,di maiinip
Abutin man hanggang langit.

'Wag kang susuko aking sinta,
Sapagkat ako ay darating,
Doon sa langit na ating paraiso
Kaganapan ng pag-ibig natin.

Ako'y patuloy na magmamahal,
ito ang lagi kong dinarasal
Kahit lumayo man,
Sa mundong mapaglinlang
Sa pintuan ng  langit sa iyo'y mag-aabang.

Chorus:
Hanggang langit sa iyo'y maghihintay,
(ako ay darating)
Doon lamang maiaalay
ang pagmamahal na nawalay
(sana ay hintayin)
ang ngiting nagbigay-kulay
(ikaw ang aking buhay)
maghahawak ating mga kamay
...........magsasama magpakailan pa man.

Sa ating muling pagkikita
Doon hanggang  langit,
Kailanma'y di na mawawalay pa
Pangako yan mahal na sinta,
Hanggang langit hihintayin kita...

Sa iyong pag-alis baunin mo,
Ang pag-ibig na ipinagkatiwala sa 'yo
Matutupad din ang mga pangako
Doon sa langit darating din ako
At mag-iisa na ang ating mga puso.
    (Repeat Chorus)

......hanggang langit...


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento