Biyernes, Mayo 24, 2013

"Sori na,pwede ba?


Bakit nagtatampo ang  giliw kong sinta
Hindi kumikibo-nananahimik sa tuwina,
Ni ayaw ipakita malamlam na mata
Baka sa paghibik,bumagsak ang luha.

Hindi ka man magsalita,di mo man sabihin
Dama ko din ang bigat sa iyong damdamin
Kaya nga mahal ko,di ko kayang  tiisin
Ang puso mong nagdaramdam sa akin.

Di ko na nakita malambing mong ngiti
Na nagpapakilig sa akin lagi,
Ngayon ay napalitan na ng hikbi
Ang labi mo ay  nakatikon na lagi.

Pwede bang iyo nang mapatawad
Sa akin ay maawa na't mahabag
Pagsusumamo'y  iyon nang matanggap
Buksan ang puso,tanggapin yaring palad.

Please sori na,pwede ba?
Ngumiti ka naman sa akin ay tumingin ka,
Nang maramdamang ako'y pinatawad na
Nang ang puso ay mapanatag na sinta..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento